fbpx

Blog

7 LỢI ÍCH CỦA KEM CHỐNG NẮNG BADGER

Tôi có con bạn khá xinh, làn da trắng hồng ai nhìn cũng thích. Hỏi bạn làm thế nào, nó trả lời gọn lỏn: “giữ gìn”. Nghĩ chắc nó giấu nghề nên tôi cũng ko hỏi kỹ. Một hôm nó đến nhà chơi, một cảnh tượng kinh hoàng đập vào mắt tôi: cùng lúc nó mặc 2 cái áo khoác, đeo 4 cái bao tay, 3 cái khẩu trang, vớ chân (không biết mấy cái). Tôi tưởng thành viên của lực lượng rà phá bom mìn đang thực hiện nhiệm vụ, hay ai đó đang thu hoạch tổ ong đâu đây.

Hoá ra đây là cách cô nàng “giữ gìn”. Nhưng chắc phải có cách nào hay hơn chứ? Và sau nhiều ngày tìm kiếm cách chống nắng hiệu quả, tôi vô tình phát hiện ra Badger. Hoá ra kem chống nắng Badger không chỉ giúp da tôi bớt đen, nó còn có nhiều lợi ích mà ban đầu tôi không ngờ đến.

Kem chống nắng có thực sự chống được nắng?

Kem chống nắng thì tất nhiên là chống nắng rồi, không lẽ chống … râm?

Không đơn giản như thế. Ai cũng biết trong ánh nắng có 2 loại tia nguy hiểm là UVB và UVA. UVB làm da bạn cháy nắng, còn UVA có thể làm yếu hệ miễn dịch, gây các bệnh về da, kể cả ung thư.

Nhưng nhiều kem chống nắng không thể bảo vệ bản khỏi UVA. Cách nhận biết: Nếu bạn thoa kem chống nắng và da không bị cháy nắng. Chúc mừng! bạn đã được bảo vệ khỏi UVB. Nhưng nếu vài ngày sau da bạn vẫn đen đi (hiện tượng tanning), bạn chưa được bảo vệ đúng mức khỏi UVA rồi.

Badger sử dụng Oxit Kẽm để chống nắng nên có khả năng chống được cả tia UVA và UVB hiệu quả. Khả năng chống tia UV của Oxit Kẽm cao hơn so với nhiều hoạt chất chống nắng khác, có thể thấy trong hình so sánh dưới đây.

Màu xanh càng đậm, càng dài là chống nắng càng hiệu quả. Hoá ra bạn tôi có lý, cách chống nắng hiệu quả nhất là mặc quần áo đầy đủ. Chỗ nào không được quần áo che chắn, Oxit Kẽm là sự lựa chọn! (Nguồn: EWG. 05/2016)

Chống lão hoá

Khi nhắc đến chống lão hoá, ta thường nghĩ đến những lọ serum bé xíu với giá tiền 7 chữ số. Ít ai ngờ đến một cách đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều, đó là chống nắng. Chống nắng THỰC SỰ giúp da bạn trẻ ra. Những người sử dụng kem chống nắng hàng ngày có tốc độ lão hoá chậm hơn 24% so với người không dùng, theo một nghiên cứu của Hughes (2013).

Damascus Rose là dòng kem chống nắng cho mặt của Badger. Kem có mùi thơm đặc trưng của hoa hồng, chất kem nhẹ, thấm nhanh, bôi xong mà cảm giác như chưa bôi.

Tinh dầu hoa hồng Damascus còn rất tốt để nuôi dưỡng da bạn.

Không ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn

Nhiều hoá chất chống nắng có thể đi vào máu và chu du khắp cơ thể (thậm chí còn được tìm thấy trong sữa mẹ). Vì vậy các bác sĩ lo ngại việc sử dụng kem chống nắng hoá học có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ. Đây là lý do mà Badger chỉ trung thành với Oxit Kẽm, vốn được sử dụng an toàn hàng trăm năm nay, kể cả cho em bé.

Oxit Kẽm không thấm qua da mà chỉ tạo thành một lớp màng bảo vệ bên ngoài, nên an toàn cho bạn.

Badger bảo vệ con bạn

Da trẻ em rất mỏng manh và dễ bị tổn thương bởi tia cực tím. Hậu quả là con lớn lên có làn da không được đẹp. Nguy hiểm hơn là tia cực tím có thể làm giảm sức đề kháng của trẻ. Vậy nên hãy thoa kem chống nắng cho trẻ trong những dịp vui chơi ngoài trời như: dã ngoại, tắm biển, leo núi…

“Mẹ lại quên bôi kem chống nắng vào chỗ này rồi, sau này da xấu thì làm sao có bồ?”

Tốt cho da

Kem chống nắng Badger được làm từ 100% nguyên liệu thiên nhiên (kể cả Oxit Kẽm). Các nguyên liệu như dầu hướng dương, sáp ong, dầu hoa hồng… đều chứa nhiều axit amin và vitamin tốt cho da. Da bạn sẽ luôn được dưỡng ẩm và bảo vệ khỏi bủi bẩn, ô nhiễm.

Một loại kem chống nắng tốt có thể đóng vai trò của kem dưỡng ẩm ban ngày.

Tốt cho môi trường biển

Hawaii đã cấm sử dụng tất cả các loại kem chống nắng hoá học có Oxybenzone and Octinoxate kể từ đầu năm 2018. Lý do là các hoá chất chống nắng rất độc hại với san hô và huỷ hoại hệ sinh thái biển. Vì vậy hãy sử dụng kem chống nắng vật lý. Không những sức khoẻ bạn được bảo vệ mà các loại san hô, tôm cua cá cũng có cuộc sống yên ổn hơn.

Liệu hoá chất chống nắng có làm cá giảm trí nhớ?

Và nếu bạn là fan của Organic…

Tất cả nguyên liệu làm kem chống nắng của Badger như: dầu hướng dương, Sáp ong, dầu jojoba… đều được chứng nhận organic. An toàn cho cả phụ nữ có thai và trẻ em.

Bonus thêm cho những ai chưa biết về “Badger” ^.^

Đây một loài vật có niềm đam mê với các loại cây cỏ, thảo dược. Vì vậy mà Bill đã chọn cái tên Badger để đặt cho các sản phẩm của mình.

Bài viết mới nhất

Dầu Jojoba Và Câu Chuyện Giải Cứu Cá Voi Tuyệt Chủng

DẦU JOJOBA VÀ CÂU CHUYỆN GIẢI CỨU CÁ VOI TUYỆT CHỦNG

Trước khi tìm ra dầu Jojoba, những người thợ săn thường lênh đênh trên biển trong...

Xem thêm
Tất cả thông tin bạn cần biết về 6 loại dầu nền thông dụng

6 LOẠI DẦU NỀN THÔNG DỤNG VÀ TẤT CẢ THÔNG TIN BẠN

Dầu nền là thành phần dưỡng da tuyệt vời đã được dùng từ hàng ngàn năm...

Xem thêm
Neo cảm xúc - làm thế nào để nuôi dưỡng sự tích cực bên trong bạn?

NEO CẢM XÚC – LÀM THẾ NÀO ĐỂ NUÔI DƯỠNG SỰ TÍCH

Chúng ta đều biết Cảm xúc tích cực sẽ tạo ra thành công. Vậy làm thế...

Xem thêm