fbpx

Blog

CUỘC CÁCH MẠNG TRONG NHÀ TẮM

Một câu chuyện có thật về một thứ đã làm thay đổi cách tôi tắm, một lần và mãi mãi.

Xin chào, Chloe đã quay lại! Hôm nay tôi sẽ kể bạn nghe câu chuyện có thật của tôi, về một thứ đã làm thay đổi hoàn toàn cách tôi tắm hàng ngày.

Tôi là một đứa có nhu cầu chăm sóc cơ thể bình thường. Tất cả những gì tôi cần là 1 chai Lifebouy to vật để có thể yên tâm sử dụng trong nhiều tháng trời. Đôi khi tôi bị mụn ở lưng, da hơi khô, cùi chỏ bong tróc, nhưng điều đó không làm tôi phải bận tâm. Cái sự tắm táp của tôi nó đơn giản vậy …

…Cho đến một hôm tôi gặp NÓ.

NÓ có vẻ ngoài khá bắt mắt, cũng thơm tho ra trò. Thế nên tôi nghĩ NÓ sinh ra để trang trí cho đẹp chứ không được tích sự gì (Đa phần những thứ đẹp đẽ, thơm tho trên đời đều như thế cả). Và tôi đã SAI. Ngay lần đầu tiên dùng NÓ, tôi biết cái sự tắm táp của tôi đã bước sang một trang hoàn toàn mới.

Và đây là hình của NÓ:

Trước giờ tôi khá dị ứng với mùi thơm (trừ mùi thức ăn). Vì mùi thơm thường làm tôi nhức đầu, quay cuồng. Tôi đoán đó là do cái cách người ta tổng hợp nên mùi thơm đó.  NÓ có mùi khá nặng, mùi mật ong ngọt ngào, nhưng quá nồng với tôi. Điều lạ là mùi hương đó không làm tôi nhức đầu. Khi tắm lên cơ thể mùi thơm mật ong nhẹ và tự nhiên. Và rồi tôi đâm ra thích và nhớ cái mùi này.

Chỉ thế thôi thì NÓ cũng chưa là cái đinh gì trong đời tôi. Lạ ở chỗ từ khi dùng NÓ, da tôi mượt hơn, giảm mụn và không chỗ nào bị khô cả! Lần đầu tiên trong đời, tôi không gặp bất cứ vấn đề gì về da. Hoá ra làn da khoẻ mạnh là như thế này sao! Thật tuyệt vời. Yá húu!

Tôi và NÓ – tay trong tay. Nhân tiện, NÓ tên là Honey I Washed The Kid, đến từ LUSH- thương hiệu mỹ phẩm handmade đình đám của Anh.

Sau giây phút khai sáng đó, tôi bắt đầu bình tĩnh lại và tìm hiểu lý do. Thì ra cũng có nhiều người say mê xà bông Lush như tôi. Ấn tượng nhất là một chị lập hẳn một trang web hoành tráng, review về các thể loại sản phẩm kim cổ, xưa nay của Lush.

Lush làm mỹ phẩm bằng các nguyên liệu thiên nhiên và tốt cho da. Mỗi sản phẩm của Lush đều được làm theo công thức riêng, độc đáo và hiệu quả (Nghiên cứu 20 năm rồi, hỏi sao không hiệu quả! Đọc thêm về Lịch Sử Hình Thành Của Lush). Lush rất tự hào về mùi hương trong các sản phẩm của mình- gần như tất cả đều do Lush nghiên cứu, pha chế từ nguyên liệu thiên nhiên. Những mùi hương này không những có hương thơm tự nhiên mà còn tốt cho sức khoẻ và tinh thần của người dùng.

KẾT

Đôi khi người ta không biết mình cần gì cho đến khi họ bắt gặp điều đó. Xà bông Lush đối với tôi cũng vậy. Và tôi ước gì ai đó nói điều này với tôi sớm hơn. Đó cũng là lý do tôi chia sẻ bài viết này với bạn!

Chúc bạn có một làn da khoẻ đẹp như ý.

P/S:

– Nếu muốn, bạn có thể xem thêm thông tin về NÓ tại đây.

– Và đây là chị em sinh đôi của NÓ, cũng thuộc dạng Best Seller.

– Còn đây là mặt mũi của tất cả bạn bè của NÓ

Bài viết mới nhất

Dầu Jojoba Và Câu Chuyện Giải Cứu Cá Voi Tuyệt Chủng

DẦU JOJOBA VÀ CÂU CHUYỆN GIẢI CỨU CÁ VOI TUYỆT CHỦNG

Trước khi tìm ra dầu Jojoba, những người thợ săn thường lênh đênh trên biển trong...

Xem thêm
Tất cả thông tin bạn cần biết về 6 loại dầu nền thông dụng

6 LOẠI DẦU NỀN THÔNG DỤNG VÀ TẤT CẢ THÔNG TIN BẠN

Dầu nền là thành phần dưỡng da tuyệt vời đã được dùng từ hàng ngàn năm...

Xem thêm
Neo cảm xúc - làm thế nào để nuôi dưỡng sự tích cực bên trong bạn?

NEO CẢM XÚC – LÀM THẾ NÀO ĐỂ NUÔI DƯỠNG SỰ TÍCH

Chúng ta đều biết Cảm xúc tích cực sẽ tạo ra thành công. Vậy làm thế...

Xem thêm