fbpx

Blog

[REVIEW] BADGER – DẦU RỬA MẶT & DẦU DƯỠNG ARGAN

“Thiếu nữ xinh đẹp thử rửa mặt bằng dầu và cái kết bất ngờ”.

Đây là tựa đề ban đầu mình định đặt cho bài viết này, nhưng nghĩ đi nghĩ lại thì ngoài 4 chữ đầu, phần còn lại của tựa đề nghe hơi rẻ tiền. Xoá đi thì tiếc nên để lại mua vui cho mọi người trước khi bắt đầu vào bài.

Hi các bạn! Mình là Chloe, copy writer của Vitabox!

Vốn thuộc tuýp da hơi nhờn, mình đã từng là người rất SỢ dầu và rồi lại quay ra THÍCH dầu. Lý do vì sao thích thì các bạn có thể xem tại đây.

Và mục đích chính của bài này là ghi lại những trải nghiệm của bản thân Chloe với bộ sản phẩm Dầu chăm sóc da Argan của Badger. Nếu bạn đang băn khoăn không biết dùng dầu chăm sóc da sẽ như thế nào? Bài viết này sẽ hữu ích cho bạn.

 

Bộ sản phẩm gồm:

• Dầu rửa mặt Badger argan cleansing oil

• Dầu dưỡng da Badger argan face oil

Cả 2 được sản xuất tại Mỹ và đều có chứng nhận USDA organic.

Argan cleansing oil:

Mình thường dùng cleansing oil vào buổi tối, mỗi ngày hoặc cách ngày tuỳ cảm giác mặt bẩn nhiều hay ít.

Ngay khi xịt dầu ra tay, ấn tượng đầu tiên là hương tinh dầu vỏ cam tươi mát. Chất dầu xịt ra khá lỏng vì thành phần chính là hướng dương, jojoba và argan. Thoa dầu lên da cảm giác khá thoải mái, hơi nhờn một chút nhưng không bết rít. Tinh dầu vỏ cam khi tiếp xúc với da còn tạo cảm giác the mát dễ chịu, đây cũng là điểm mình thích nhất ở loại dầu này.

Ngược với ấn tượng ban đầu về “dầu”, sau khi rửa mặt bằng argan cleansing oil da mình có cảm giác “khô ráo” hơn bình thường. Điều này là cảm nhận của riêng mình và cũng ko hiểu vì sao. Vì vậy cá nhân mình không khuyến khích các bạn da khô dùng dòng Argan này (thay vào đó, da khô nên dùng dòng Badger Rose).

Argan face oil:

So với cleansing oil, chất dầu của argan face oil thậm chí còn nhẹ hơn. Điều này có được là nhờ các loại dầu thành phần: jojoba, baobab, argan và hạt lựu. (Với những ai chưa quen với các thành phần này, chỉ cần biết chúng thuộc nhóm các dầu dưỡng thiên nhiên tốt nhất hiện nay).

Khi thoa dầu lên mặt, cảm giác nhờn chỉ kéo dài khoảng 15 giây. Sau đó da mặt trở về cảm giác bình thường. Một điều mình không thích ở sản phẩm này: vì dầu rất nhẹ nên đôi khi ngủ máy lạnh sáng dậy da mình có cảm giác hơi thiếu ẩm. Những hôm như thế, mình cần dùng thêm một ít kem hoặc sáp dưỡng để đến sáng da vẫn mềm.

Đó là tất cả những gì mình cảm thấy khi dùng bộ sản phẩm dầu chăm sóc da Argan của Badger. Hãy chia sẻ các cảm nhận hoặc câu hỏi của bạn ở phần comment bên dưới. Chloe rất vui được trao đổi cùng các bạn.

Bài viết mới nhất

Dầu Jojoba Và Câu Chuyện Giải Cứu Cá Voi Tuyệt Chủng

DẦU JOJOBA VÀ CÂU CHUYỆN GIẢI CỨU CÁ VOI TUYỆT CHỦNG

Trước khi tìm ra dầu Jojoba, những người thợ săn thường lênh đênh trên biển trong...

Xem thêm
Tất cả thông tin bạn cần biết về 6 loại dầu nền thông dụng

6 LOẠI DẦU NỀN THÔNG DỤNG VÀ TẤT CẢ THÔNG TIN BẠN

Dầu nền là thành phần dưỡng da tuyệt vời đã được dùng từ hàng ngàn năm...

Xem thêm
Neo cảm xúc - làm thế nào để nuôi dưỡng sự tích cực bên trong bạn?

NEO CẢM XÚC – LÀM THẾ NÀO ĐỂ NUÔI DƯỠNG SỰ TÍCH

Chúng ta đều biết Cảm xúc tích cực sẽ tạo ra thành công. Vậy làm thế...

Xem thêm